Aaahh!!! Real Monsters
Aaahh!!! Real Monsters là một game phiêu lưu, được phát hành năm 1995.
Last updated
Aaahh!!! Real Monsters là một game phiêu lưu, được phát hành năm 1995.
Last updated
Mô tả do Wikipedia cung cấp theo Creative Commons Attribution CC-BY-SA 4.0
Aaahh !!! Real Monsters là một trò chơi video platformer phiêu lưu hành động được phát triển bởi Realtime Associates và được Viacom New Media phát hành năm 1995 cho Sega Genesis và SNES dựa trên loạt phim hoạt hình Mỹ cùng tên trên Nickelodeon .
Người chơi điều khiển Ickis, Oblina hoặc Krumm, khám phá nhiều địa phương khác nhau để thu thập các vật phẩm cụ thể và khiến những người cụ thể sợ hãi mà Gromble hướng dẫn người chơi. Các nhân vật bắt đầu trong cống, và tiến bộ thông qua các cấp độ trong thế giới con người. Có 25 cấp độ và 5 phần thưởng.
Người chơi có thể chuyển đổi giữa từng nhân vật theo ý muốn và mỗi người có khả năng đặc biệt của riêng họ, thường có thể được sử dụng để giải câu đố hoặc vượt chướng ngại vật: Ickis có thể bay trong một thời gian ngắn, Oblina có thể chạm tới các gờ cao và Krumm có thể quét các khu vực ngoài màn hình. Những con quái vật cũng có thể thực hiện các động tác của đội, chẳng hạn như xếp chồng lên nhau để tiếp cận các vật phẩm ngoài tầm với. Vũ khí chính của các nhân vật là rác, chúng có thể tấn công kẻ thù. Thu thập bao tải rác và xương cá cho ra một lượng đạn mạnh hơn, gấp ba thùng rác, ném ba mẩu rác cùng một lúc. Thu thập "Hướng dẫn sử dụng quái vật" cho phép họ thực hiện một "sự sợ hãi" đánh bại bất kỳ kẻ thù nào trên màn hình, khiến họ phải chạy trốn hoặc lấy đi một số điểm nhất định khỏi sức khỏe của ông chủ. Sự sợ hãi của mỗi con quái vật là duy nhất và dựa trên chiến thuật sợ hãi yêu thích của chúng từ bộ truyện: Oblina lấy một lượng lớn rác từ dạ dày và lưỡi của mình, Ickis phát triển cao và đáng ngại hơn, và Krumm tạo ra một đám mây hôi thối. Mục tiêu của trò chơi là hoàn thành tất cả các cấp độ và tìm tất cả các vật phẩm để vượt qua bài kiểm tra, bao gồm đánh bại mục tiêu trùm ở cuối cấp cuối cùng trên mặt đất, trong hầu hết các trường hợp, kẻ thù cuối cùng của quái vật , Simon Thợ săn quái vật. Giữa mỗi cấp độ, Gromble xuất hiện bên cạnh một máy chiếu, hiển thị tên của cấp độ tiếp theo. Một số hành động của Gromble có thể được kiểm soát tại thời điểm này. Trò chơi chứa các mẫu bài phát biểu nhỏ ở một số điểm, có thể được lấy từ bộ truyện. Gromble nói chuyện tại máy chiếu, và các nhân vật nói trong lúc sợ hãi và khi bị đánh. Gromble xuất hiện bên cạnh một máy chiếu, hiển thị tên của cấp độ tiếp theo. Một số hành động của Gromble có thể được kiểm soát tại thời điểm này. Trò chơi chứa các mẫu bài phát biểu nhỏ ở một số điểm, có thể được lấy từ bộ truyện. Gromble nói chuyện tại máy chiếu, và các nhân vật nói trong lúc sợ hãi và khi bị đánh. Gromble xuất hiện bên cạnh một máy chiếu, hiển thị tên của cấp độ tiếp theo. Một số hành động của Gromble có thể được kiểm soát tại thời điểm này. Trò chơi chứa các mẫu bài phát biểu nhỏ ở một số điểm, có thể được lấy từ bộ truyện. Gromble nói chuyện tại máy chiếu, và các nhân vật nói trong lúc sợ hãi và khi bị đánh.