Donkey Kong Jr.
Donkey Kong Jr. là một game hành động, được phát hành năm 1982.
Last updated
Donkey Kong Jr. là một game hành động, được phát hành năm 1982.
Last updated
Mô tả do Wikipedia cung cấp theo Creative Commons Attribution CC-BY-SA 4.0
Donkey Kong Jr. là một trò chơi nền tảng năm 1982 được phát hành bởi Nintendo . Đây là phần tiếp theo của Donkey Kong , nhưng với vai trò bị đảo ngược so với người tiền nhiệm: Mario hiện là nhân vật phản diện và Donkey Kong Junior đang cố gắng giải cứu cha mình. Nó lần đầu tiên xuất hiện trong các cung điện và, trong suốt những năm 1980 , được phát hành cho nhiều nền tảng gia đình. Tiêu đề của trò chơi được viết là Donkey Kong Junior trong phiên bản arcade Bắc Mỹ và các cổng khác nhau cho các hệ thống không phải của Nintendo.
Trò chơi được thiết kế chủ yếu bởi Shigeru Miyamoto và một trong những đồng nghiệp của ông. Miyamoto cũng tạo ra đồ họa cho tiêu đề cùng với Yoshio Sakamoto . Giống như người tiền nhiệm của nó, âm nhạc cho trò chơi được sáng tác bởi Yukio Kaneoka.
Nhân vật chính của trò chơi, Donkey Kong Junior, cũng được gọi đơn giản là Junior hoặc viết tắt Donkey Kong Jr. hoặc DK Jr., đang cố gắng giải cứu cha mình Donkey Kong , người đã bị cầm tù. Lồng của Donkey Kong được bảo vệ bởi Mario , trong lần xuất hiện duy nhất của anh là một nhân vật phản diện trong một trò chơi video của Nintendo.
Donkey Kong Jr. phải giải cứu cha mình bằng cách tìm đường qua một loạt bốn màn hình. Mario cố gắng ngăn chặn DK Jr. bằng cách thả thú và đặt chướng ngại vật theo cách của anh ta. Khi DK Jr. thành công ở màn hình cuối cùng, Donkey Kong được giải thoát và đá Mario vào khoảng cách, khiến anh phải chạy trốn và đến một số phận không xác định; Trò chơi sau đó bắt đầu lại ở mức độ khó cao hơn.
Giống như người tiền nhiệm của nó, Donkey Kong Jr. là một trò chơi nền tảng. Có tổng cộng bốn giai đoạn, mỗi giai đoạn có một chủ đề độc đáo. DK Jr. có thể chạy trái và phải, nhảy và lấy dây leo / dây chuyền / dây thừng để leo lên cao hơn trên màn hình. Anh ta có thể trượt xuống nhanh hơn bằng cách chỉ cầm một cây nho, hoặc leo nhanh hơn bằng cách cầm hai cây. Kẻ thù bao gồm "Snapjaws", giống như bẫy gấu bằng mắt; những sinh vật giống chim gọi là "Nitopperers", một số trong đó có thể tấn công bằng cách thả trứng; và "Sparks" đi lang thang trên hệ thống dây điện ở một trong những nơi ẩn náu của Mario. DK Jr. có thể nhảy qua những kẻ thù này khi ở trên bục, chuyển từ dây leo / dây / dây này sang dây khác để né chúng hoặc hạ gục những miếng trái cây sẽ tiêu diệt mọi kẻ thù mà chúng chạm vào trước khi rơi xuống đáy màn hình.
Để vượt qua ba giai đoạn đầu tiên, DK Jr. phải tìm đến chiếc chìa khóa treo bên cạnh chiếc lồng của cha mình, sau đó Mario chạy trốn trong khi đẩy nó ra khỏi màn hình. Trong giai đoạn thứ tư, DK Jr. phải đẩy sáu khóa vào ổ khóa trên nền tảng cao nhất để giải phóng Donkey Kong. Sau một đoạn cắt cảnh ngắn, người chơi được đưa trở lại giai đoạn đầu tiên với độ khó tăng dần. Một bộ đếm thời gian thưởng chạy trong mỗi giai đoạn và bất kỳ điểm nào còn lại trên đó sẽ được thêm vào điểm của người chơi sau khi hoàn thành.
DK Jr. mất mạng khi chạm vào bất kỳ kẻ thù hoặc đạn nào, rơi khoảng cách quá xa hoặc rơi xuống dưới màn hình. Ngoài ra, anh ta mất mạng nếu đồng hồ bấm giờ đếm ngược về không. Trò chơi kết thúc khi người chơi mất hết mạng sống.
Bạn có thể tải game Donkey Kong JR miễn phí tại đây:
Duck Tales
Link 2
Link 3
Password: divineshop