Super Punch-Out
Super Punch-Out là một game đối kháng, được phát hành năm 1994.
Last updated
Super Punch-Out là một game đối kháng, được phát hành năm 1994.
Last updated
Mô tả do Wikipedia cung cấp theo Creative Commons Attribution CC-BY-SA 4.0
là một trò chơi video đấm bốc được phát triển và phát hành bởi Nintendo cho Super Nintendo Entertainment System (SNES). Nó được phát hành vào ngày 14 tháng 9 năm 1994 tại Bắc Mỹ và một lần nữa ở cùng khu vực vào năm 1996.
Trong Super Punch-Out !! Người chơi điều khiển Little Mac, khi anh chiến đấu để trở thành nhà vô địch Hiệp hội Quyền anh Video Thế giới. Người chơi, chiến đấu từ một "sau lưng" quan điểm, phải knockout đối thủ của họ trong ba phút để giành chiến thắng. Người chơi có thể phóng những cú đâm, móc, và những cú đánh từ trên xuống để chống lại đối thủ cũng như chặn đòn, né tránh và tấn công của đối thủ. Nghiên cứu và phát triển tích hợp của Nintendo , dẫn đầu bởi Genyo Takeda , Minoru Arakawa và Makoto Wada, đã phát triển trò chơi. Nó cũng có tính năng diễn xuất bằng giọng nói của Charles Martinet .
Trò chơi đã nhận được lời khen ngợi từ các nhà phê bình về phong cách giống như phim hoạt hình, các đối thủ kỳ lạ, đầy màu sắc, điều khiển trò chơi đơn giản và giá trị chơi lại. Trò chơi cũng có đồ họa chi tiết, đầy màu sắc, bao gồm việc sử dụng độ trong suốt tạo điều kiện cho phối cảnh "đằng sau lưng" của trò chơi. Các nhà phê bình khác đã nói rằng trò chơi này thiếu sự hấp dẫn, lối chơi hay khán giả của người tiền nhiệm.
Các trò chơi trong Super Punch-Out !! tương tự như phiên bản trước trong arcade và NES / FC của nó. Người chơi điều khiển một võ sĩ có thể đặt tên khi anh ta chiến đấu để trở thành Nhà vô địch WVBA. Người chơi điều khiển võ sĩ từ góc nhìn của người thứ ba , với anh ta trong mờ trên màn hình. Người chơi có thể tấn công đối thủ bằng những cú đâm vào mặt hoặc bằng những cú đánh từ cơ thể. Đối thủ có thể làm chệch hướng những cú đấm, do đó người chơi phải nhắm vào điểm mở của đối thủ (nơi không có găng tay) để kết nối. Tùy thuộc vào lập trường của đối thủ, họ sẽ tự bảo vệ mình khác nhau, vì vậy người chơi cần sử dụng những cú đấm chính xác.
Như trong hai game arcade đầu tiên của dòng game, người chơi có một đồng hồ đo sức mạnh, nằm ở phía dưới màn hình. Đồng hồ đầy lên khi người chơi đấm vào đối thủ và nó rơi xuống khi người chơi bị bắn trúng. Khi đồng hồ đo điện đầy hoàn toàn, người chơi sẽ có thể tung ra các cú đấm loại trực tiếp như cú đánh trên , móc và cú đấm nhanh. Những cú đấm này có một chút chậm trễ khi thực hiện, nhưng chúng gây ra nhiều thiệt hại hơn cho đối thủ. Người chơi cũng có thể xây dựng sức mạnh khi trận đấu diễn ra, như được chỉ ra bởi màu nền phía sau khuôn mặt của người chơi ở góc trên bên trái của màn hình, chuyển từ màu xanh sang màu xanh lục sang màu vàng sang màu đỏ. Trình phát đạt trạng thái "Bật nguồn" khi màu nền chuyển sang màu đỏ. Trong trạng thái này, tốc độ đấm và tăng sức mạnh của người chơi. Họ mất trạng thái Power-Up nếu bị hạ gục.
Người chơi có thể tránh các cuộc tấn công từ đối thủ của mình bằng cách né sang trái hoặc phải, nhưng người chơi không thể đấm trong khi né. Họ cũng có thể chặn các cuộc tấn công vào đầu hoặc cơ thể, nhưng họ không thể chặn các cú đấm mạnh; cú đấm mạnh phải tránh bằng cách né hoặc né. Tùy thuộc vào tình huống, người chơi phải chiến lược chặn, né, dây hoặc vịt để tránh đòn tấn công của đối thủ. Người chơi có thể tận dụng các đòn tấn công của đối thủ bằng cách tung ra những cú đấm phản đòn ngay sau khi tránh đòn tấn công.
Cả người chơi và đối thủ đều có đồng hồ đo sức chịu đựng, cả hai đều hiển thị trên đỉnh màn hình. Các mét giảm khi một trong hai võ sĩ bị đấm. Các võ sĩ sẽ bị hạ gục nếu đồng hồ sức chịu đựng của họ hết. Cú đánh nhanh hơn sẽ khiến võ sĩ đó hồi phục ít sức chịu đựng hơn khi thức dậy; điều tương tự cũng xảy ra nếu một võ sĩ bị hạ gục bởi một cú đấm loại trực tiếp. Một trong hai võ sĩ sẽ thua nếu họ không thể đứng trước số mười sau khi bị hạ gục (dẫn đến bị loại hoặc KO) hoặc nếu họ bị hạ gục ba lần trong trận đấu (dẫn đến loại trực tiếp kỹ thuật hoặc TKO). Người chơi cũng có thể phục hồi sức chịu đựng trong khi đối thủ bị hạ bằng cách nhấn các nút trên bộ điều khiển .
Một mét không được hiển thị trên màn hình là điều mà nhiều người chơi có kỹ năng gọi là "ngưỡng chóng mặt". Điều này có nghĩa là nếu người chơi cố gắng hạ cánh một số cú đấm liên tiếp nhất định, nó sẽ đưa đối thủ vào một hình ảnh động "chóng mặt" hoặc "choáng váng". Một đối thủ "choáng váng" hoặc "choáng váng" sẽ xuất hiện rung chuyển trong một khoảng thời gian ngắn (trong đó đồng hồ bấm giờ tạm thời đóng băng) và người chơi có một cơ hội nhỏ để hạ gục ngay lập tức với một cú đấm hạ gục đúng lúc. Mỗi trong số 16 đối thủ khác nhau về thời gian cần thiết để trở nên "chóng mặt", một số nhanh hơn so với những người khác. Có hai đối thủ có thể bị hạ gục ngay sau lần hạ gục đầu tiên, tuy nhiên, việc hạ gục trong một hoạt hình "chóng mặt" là rất quan trọng trong việc biến điều này thành có thể. Có tám đối thủ có thể bị hạ gục trong hai lần hạ gục, tuy nhiên, người chơi phải đạt được điểm hạ gục thứ hai trong vòng bốn giây kể từ lần hạ gục đầu tiên. Cuối cùng, có sáu đối thủ mà người chơi phải đánh bại thông qua TKO vì bốn giây nói trên giữa hai lần hạ gục đầu tiên không được áp dụng.
Người chơi có ba phút để hạ gục đối thủ. Sau ba phút, trận đấu kết thúc và người chơi thua cuộc; Người chơi không thể thắng bằng một quyết định. Sau khi thua, người chơi có thể sử dụng tiếp tục và chiến đấu một trận tái đấu. Trò chơi kết thúc sau khi tất cả tiếp tục được sử dụng; Người chơi phải chiến đấu với tất cả các đối thủ trong mạch hiện tại một lần nữa. Trò chơi bao gồm bốn mạch, trong đó người chơi phải trở thành nhà vô địch. Người chơi có thể thử lại bất kỳ mạch nào đã bị đánh bại. Trò chơi có bộ nhớ được hỗ trợ bằng pin, trong đó người chơi có thể lưu dữ liệu và hồ sơ của mình để chơi trong tương lai.
Bạn có thể tải game Super Punch-Out miễn phí tại đây:
Link 1
Link 2
Link 3
Password: divineshop